Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển


Sir Alex ăn tối cùng HLV Pep Guardiola sau thời điểm Man City vô địch Ngoại hạng Anh
Sau khi vô địch trên bang xep hang bóng đá, người ta bắt gặp Sir Alex ăn tối cùng HLV Pep Guardiola. Sau ca phẫu thuật thành công, Sir Alex đã tạm qua giai đoạn nghiêm trọng nhất. Giờ đây nhà cầm quân vĩ đại bậc nhất lịch sử MU bắt đầu đi vào giai đoạn ổn định và hồi phục. Không chỉ NHM MU nói riêng mà thế giới bóng đá nói chung đang cùng nguyện cầu những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với “Ông già gân” người Scotland.
Nhưng có một tiết lộ vô cùng gây sốc vừa xuất hiện trên tờ Sun Sports. Đó là việc Sir Alex, trước thời điểm nhập viện khẩn cấp, vẫn mang trong mình sứ mệnh “cứu rỗi” triều đại vốn đã suy tàn trong nhiều năm qua của MU.

Ramos luôn chơi máu lửa nhất trong những trận Siêu kinh điển
Real Madrid hành quân đến Nou Camp với ý đồ phá đám trận đấu đầu tiên mà Barca ra quân với vai trò tân vương La Liga. Đội bóng của Zidane khiêu chiến khi nhất quyết không chịu đứng làm hàng rào danh dự chào đón nhà vô địch như thông lệ hàng năm.
Quyết tâm thi đấu từ phía Real Madrid khiến trận Siêu kinh điển diễn ra vô cùng hấp dẫn. Barca 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, phía Real mà đặc biệt là đội trưởng Ramos cũng không hài lòng với kqbd 2-2.

Messi thi đấu chói sáng trước Real Madrid
Barcelona không thể bảo toàn chiến thắng trước Real Madrid trên sân nhà trong trận Siêu kinh điển vòng 35 La Liga. Thế nhưng, đội bóng Catalunya vẫn mãn nguyện khi giữ được thành tích bất bại mùa này và kéo dài chuỗi trận không thua lên con số 42 ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.
Messi là cầu thủ thi đấu bùng nổ nhất bên phía Barca. Anh không ngần ngại chiến đấu như một chiến binh khi lao vào phạm lỗi với Ramos cuối hiệp 1 để trả đũa cho Suarez. Sang hiệp 2, Barca trong thế thiếu người nhưng vẫn vượt lên dẫn trước nhờ pha độc diễn đẳng cấp của siêu sao người Argentina.

Không chỉ ganh đua Bóng vàng với Ronaldo, Salah còn cho thấy tài "ăn vạ" không kém đàn anh
Mohamed Salah đã trải qua 90 phút nhạt nhòa trong thất bại 0-1 của Liverpool trước Cheslea  ở vòng 37 Premier League. Không chỉ có vậy, ngôi sao người Ai Cập còn để lại ấn tượng xấu với tình huống "ăn vạ" trong vòng cấm (phút 66) dù chưa có tác động  từ Gary Cahill.
Sau trận, HLV Jurgen Klopp thể hiện rõ sự không hài lòng, thậm chí lên tiếng cảnh báo cậu học trò cưng: “Salah đã ăn vạ hoặc đang chờ tác động từ đối thủ, đó không phải điều tôi muốn thấy từ các cầu thủ của mình”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới