Sanchez sẽ hay hơn mùa tới


Chelsea tri ân Ballack
Theo trang bong da so cho hay, ngày 15/5/2006, Chelsea đã thành công trong việc thuyết phục Michael Ballack  gia nhập Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do. Để sau đó anh đã có 166 lần góp mặt tại Premier League, ghi 25 bàn thắng, góp công rất lớn vào thời kì hoàng kim của câu lạc bộ.

M.U rất gần Alderweireld
Theo nguồn tin từ London - tờ Evening Standard cho biết Man Utd đang tiến rất gần đến Toby Alderweireld. Thay vì cố giữ Alderweireld thêm 1 năm, Tottenham sẽ chấp nhận bán anh với giá 40 triệu bảng.

Matteo Darmian và Ed Woodward đang gặp khó vì Mourinho
Hiện tại, chiến lược gia người Bồ vẫn không có động thái gì cho thấy ông sẽ đồng ý cho hậu vệ 28 tuổi ra đi, do đó Juventus cũng chưa thể tìm được mức giá tham chiếu hợp lý. Lúc này, mọi chuyện đang lâm vào bế tắc khi mà "Người đặc biệt" muốn đảm bảo mình sẽ có đầy đủ lực lượng cho mùa giải tới trước khi để bất cứ cái tên nào rời MU.

Thật đáng tiếc cho Wilshere
Mới đây Jack Wilshere đã được HLV Southgate gọi lên và nhận thông báo anh sẽ không cùng các đồng đội tới Nga dự World Cup.
Wilshere từng có tên trong danh sách tham gia trận giao hữu với Hà Lan và Itay tháng 3 mới đây nhưng anh phải rút lui ngay trước những trận đó do dính chấn thương đầu gối, nên thành tích ghi ket qua bong da bị hạn chế. Southgate cho rằng ông không thể mạo hiểm với trường hợp của anh. Trong mùa giải này Wilshere đã chơi tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ có 12 trận ở Ngoại hạng Anh.

Eden Hazard là cầu thủ giàu tham vọng
Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Hazard chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với The Blues. Ngôi sao người Bỉ sở hữu tài năng vượt trội, và luôn được Real Madrid thèm khát trong suốt thời gian qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga