Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga


Real Madrid "đầu hàng" sớm cuộc đua vô địch La Liga trước thềm trận Siêu kinh điển
Trận El Clasico, Siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha, được xếp lịch đá vào 1h45 ngày 7/5 tới (giờ Việt Nam). Trận đấu này tưởng như sẽ là cuộc thư hùng quyết định ở La Liga cho Barcelona và Real Madrid, nhưng Barca đã vô địch từ sớm và mục tiêu duy nhất của trận chiến này là HLV Ernesto Valverde duy trì thành tích bất bại để hướng tới mùa giải không một lần thua trận.
>>> Đón xem ty le keo bóng đá được cp nht trước mi trn đu
Costa bỏ lỡ pha đối mặt ngay ở phút thứ 6 sau khi bắt nạt 2 hậu vệ Arsenal
HLV Diego Simeone giao quyền chỉ đạo cho vị trợ lý German Burgos và thay 3 vị trí trong đội hình xuất phát Atletico Madrid ở lượt đi, Vitolo, Gabi và Diego Costa lần lượt thay thế cho Vrsaljko, Correa và Kevin Gameiro. Trong khi đó Arsene Wenger giữ nguyên đội hình đá lượt đi của Arsenal, tiếp tục là Danny Welbeck và Mesut Ozil ở hai cánh yểm trợ trung phong Alexandre Lacazette.
Mặc dù HLV trưởng phải lên khán đài do bị truất quyền chỉ đạo ở lượt đi, Atletico không hề tỏ ra lo sợ khi họ đã có Diego Costa. Ngay phút thứ 6 Costa đã bắt nạt cả Koscielny và Monreal sau một tình huống bóng dài, nhưng lại sút ra ngoài ở pha đối mặt Ospina. Arsenal không những thế còn thiệt quân khi đội trưởng Koscielny bị chấn thương nặng và phải lên cáng rời sân để Calum Chambers vào thay.

Trận đấu thứ 250 tại cúp châu Âu của HLV Wenger trở thành kỉ niệm buồn khi Arsenal thất thủ 0-1 trước Atletico và trao tấm vé dự chung kết Europa League cho đối thủ
Trận đấu cuối cùng dẫn dắt Arsenal ở đấu trường châu Âu của HLV Arsene Wenger đã trở thành kỉ niệm buồn. Trước Atletico Madrid, "Pháo thủ" trình diễn bộ mặt bạc nhược và đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-1, qua đó dừng bước tại bán kết Europa League với tổng ket qua bong da 2-1 sau 2 lượt trận.
Có một thống kê khá thú vị cho thấy sự bế tắc toàn tập của Arsenal đêm qua: Cả trận, hàng công “Pháo thủ” chỉ tung ra 1 cú dứt điểm trúng đích, ngang với Fernando Torres – cầu thủ chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn… 8 phút. Theo thống kê, đầy là lần thứ hai liên tiếp, Arsenal dừng bước trong hai lần gần nhất lọt vào bán kết cúp châu Âu (Champions League 2008/09, thua MU).

Messi là nỗi khiếp sợ với hàng thủ Real
Ở trận lượt đi La Liga mùa này, Messi vừa ghi bàn vừa kiến tạo giúp Barca "hủy diệt" Real Madrid 3-0. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao người Argentina đã có 25 bàn ở các trận Siêu kinh điển, bỏ xa Alfredo Di Stefano (18) và Cristiano Ronaldo (17).
Messi được gọi là "hung thần" của Real Madrid và điều đáng nói, anh còn ghi bàn tại Bernabeu nhiều hơn là ở Nou Camp trong các trận “Kinh điển”. Cụ thể trong số 25 bàn thắng mà Messi ghi được ở “Kinh điển”, có tới 15 bàn được anh ghi trên sân của Real Madrid.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới