Cổ động viên MU đang rất muốn Dybala chơi bóng tại Old Trafford


Liverpool đã trụ vững trong top 4 từ vòng 18 đến lúc này, 5 vòng liên tiếp đứng thứ 3
Liverpool sẽ làm khách tại Old Trafford vào 19h30 ngày thứ Bảy tuần này trong một trận đấu lớn cho vị trí nhì bảng Premier League do MU đang nắm giữ. Ngôi vô địch đã gần như chắc chắn sẽ về tay của Man City, do đó cuộc đấu cho vị trí Á quân trên bang xep hang bóng đá sẽ trở nên hấp dẫn hơn giữa hai kình địch lịch sử.

PSG vẫn còn cách xa giấc mơ Champions League, và lại lo mùa sau không được dự
Paris Saint-Germain rời khỏi Champions League từ vòng 1/8 dưới tay của Real Madrid và sau hơn nửa thập kỷ đầu tư mạnh tay CLB này vẫn không đến nổi bán kết Cúp C1 dù chỉ 1 lần. Không những thế những thương vụ “bom tấn” để lại cho PSG mối lo bị UEFA tước quyền dự cúp châu Âu do thua lỗ vượt trần.
Mặc dù mùa giải vẫn đang tiếp diễn và PSG có thể sẽ đoạt một cú ăn 3 quốc nội (Ligue 1, Coupe de France và Coupe de La Ligue), nhưng mới đây tờ Le Parisien ở Paris cho biết một cuộc cách mạng lực lượng sẽ được tiến hành rất quy mô vào mùa hè tới. PSG sẽ xây lại đội hình từ đầu với nòng cốt là Neymar, Kylian Mbappe lẫn một số cầu thủ vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và cam kết gắn bó lâu dài.

Triệu fan đòi Mourinho mua “tiểu Messi”
Không phải ai khác, chính “tiểu Messi” Paulo Dybala là người đã tiễn Tottenham rời khỏi Champions League ngay tại thánh địa Wembley. Chứng kiến sự tỏa sáng của chân sút người Argentina, nhiều CĐV “Quỷ đỏ” cho rằng đây chính là người MU cần mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.
Một tài khoản trên Twitter viết. “Tôi muốn Dybala đến MU, anh ấy còn trẻ, một ngôi sao đầy triển vọng và là một cầu thủ dứt điểm tốt”. Trong quá khứ, một số nguồn tin ở Italy và Anh cho biết MU từng gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đến Juve nhưng vẫn không thể thuyết phục đội bóng Italia nhả Dybala.

Ronaldo liên tiếp phá lưới các đối thủ lớn tại Champions League
Trong quá khứ, Ronaldo từng bị ví với biệt hiệu “Vua của những trận cầu nhỏ". Vì Real Madrid thường thắng đậm các đội bóng nhỏ, còn Ronaldo ghi hàng tá bàn thắng vào lưới các đội bóng nhỏ. Tuy nhiên, cách nói mỉa mai này từ các CĐV đã không còn tác dụng với CR7 thời gian qua.
Theo tính toán từ Marca, trong 13 trận đấu gần nhất ở cúp C1, Ronaldo đã có ket qua bong da tổng cộng 22 lần “dội bom” vào lưới khung thành đối phương. Trong số này có tổng cộng 18 bàn thắng trước các đối thủ mạnh gồm Juventus (2), Bayern Munich (5), Atletico Madrid (3), Dortmund (3), Tottenham (2) và PSG (3).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới