Sane bay cao với Man City



Sane bay cao cùng Man City ngay tại Emirates
Theo trang bao bong da cho hay, Arsenal vừa thua tan nát Man City 0-3 trong trận chung kết League Cup. Gặp lại nhau ở vòng 28 Ngoại hạng Anh đêm nay, "Pháo thủ" quyết tâm gỡ lại danh dự trên sân nhà. Trận đại chiến được thời tiết khá ủng hộ khi tuyết ngừng rơi và mặt sân Emirates được đảm bảo chất lượng.

Barca vấp phải khó khăn trên sân Las Palmas
Chỉ 3 ngày sau chuyến hành quân đến sân Las Palmas, Barcelona có trận đấu trực tiếp định đoạt đến ngôi vương với Atletico tại Nou Camp. Do vậy, HLV Valverde cất một số trụ cột lên ghế dự bị, trong đó có siêu tân binh Coutinho.
Cũng bởi vậy, sức tấn công của gã khổng lồ xứ Catalunya giảm hẳn. Trong khoảng mươi phút đầu, thậm chí chính Las Palmas mới là đội nắm thế chủ động. Tuy nhiên, trong gian khó, đẳng cấp của Lionel Messi lại được thể hiện. Sau cú sút phạt đầu trận bị cản phá, lần thứ hai Messi đã không cho thủ thành Chichizola bất cứ cơ hội nào, tạo nên một tuyệt phẩm đá phạt phút 21. Barcelona vượt lên dẫn trước.

Trận đấu vỡ vụn bởi những tiếng còi méo
Bị Las Palmas cầm hòa 1-1, với Barcelona chẳng khác nào một thất bại. Dù Messi nổ súng nhưng vẫn là không đủ để giúp đoàn quân xứ Catalunya ca khúc khải hoàn. Thế nhưng, kết quả có thể đã rất khác nếu như trọng tài chính Antonio Mateu Lahoz bắt chính xác hơn trong từng tình huống quan trọng của trận đấu.
Đầu tiên, đó là tình huống thủ thành Chichizola của Las Palmas cố tình bắt bóng bằng tay ở bên ngoài vòng cấm phút 45. Chichizola phá hụt bóng và Barca có cơ hội rất lớn để ghi bàn thắng thứ hai bởi phía trước mặt Suarez chỉ còn là khung thành trống. Do vậy, thủ thành của đội chủ nhà buộc phải chơi bóng bằng tay bên ngoài vòng cấm. Thế nhưng, thay vì thổi phạt thủ môn Chichizola, thậm chí rút thẻ đỏ vì tình huống phạm lỗi có thể dẫn đến bàn thắng, trọng tài Antonio Mateu vội vã thổi còi hết hiệp 1.

Báo nhà" Standard cũng không thể bênh vực Wenger
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Arsenal có cơ hội báo thù Man City sau thất bại tan nát tại chung kết League Cup. Có điểm tựa sân nhà, thầy trò Wenger rất quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại danh dự. “Pháo thủ” tung ra sân bộ tứ tấn công rất mạnh và dồn ép đối thủ.
Tuy nhiên, đây là thế trận mà Man City đặc biệt ưa thích. Họ có quá nhiều khoảng trống để tung ra đòn trừng phạt. Bernando Silva khai tiệc bằng cú đá chân trái điệu nghệ phút 15. Đến phút 33, Cech phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa sau những pha dứt điểm dễ dàng của David Silva và Sane.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới