Liverpool là đội bóng Anh duy nhất có thể đánh bại Man City thời điểm này



Koke và Griezmann giúp Atletico dẫn 2-0 sau lượt đi
Cp nht t livescore cho biết, Atletico Madrid trở lại với sơ đồ 4-4-2 cùng cặp Griezmann - Costa trên hàng công. Mặc dù ghế dự cúp C1 đã nằm trong tay mình ở đấu trường La Liga, nhưng HLV Simeone cùng các học trò vẫn muốn một chiến thắng và đã để dành Griezmann - Costa cho trận đấu này.

Ronaldo tung người móc bóng trên không ghi bàn trước Juventus
Cristiano Ronaldo khiến cả SVĐ Allianz phải vỗ tay cho pha ngả bàn đèn đẳng cấp của anh trong chiến thắng 3-0 trước Juventus của Real Madrid ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Đó là một khoảnh khắc thiên tài, nhưng không phải là một phút ngẫu hứng, phản ứng theo hoàn cảnh.
Tờ Marca đã chụp được bức ảnh cho thấy Ronaldo đã tập trước pha ghi bàn này trong buổi tập trên sân nhà của Juventus. Các đồng đội Real của Ronaldo đã có sự chuẩn bị từ trước cho các quả tạt bóng, rằng độ cao và độ xoáy của bóng đã được tính trước cả từ người chuyền lẫn người dứt điểm.

Man City vừa đại bại ở Champions League
Trở về từ Anfield, nỗi ám ảnh thất bại như còn bám riết lấy các cầu thủ Man City. Đội bóng của Pep Guardiola đã chơi trận đấu tệ nhất từ đầu mùa trên sân Liverpool. Nghiệt ngã thay, đó lại được xem là một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.
Với thất bại với ti le bong da 0-3 ở Anfield, Man City đang đứng trước nguy cơ quá lớn bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng tứ kết. Cho đến nay, đây vẫn là danh hiệu mà người Eastlands chưa bao giờ được chạm đến, là sự khác biệt đáng kể nhất giữa họ với gã hàng xóm MU. NHM “Quỷ đỏ” khi nói về Man City, vẫn khinh khỉnh: Vô địch Champions League đi rồi nói chuyện tiếp.

Không phải Klopp, chẳng ai xứng đáng bại Man City-Pep
"Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Giữ sạch lưới trước họ gần như bất khả thi nếu bạn không phải Barca, thi đấu xuất thần trên sân nhà hay mong chờ họ... không sút trúng khung thành quả nào", Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Man City trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt đi Champions League.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới