Messi và Barca vừa gục ngã trước Roma


Barcelona vừa bị loại sốc tại Champions League
Họ đã thắng Roma với ket qua bong da đến 4-1 tại tứ kết lượt đi nhưng thua lại 0-3 đầy khó hiểu trên đất Italia. Cuối cùng, Messi và đồng đội phải ngậm ngùi dừng bước bởi luật bàn thắng sân khách.
Barca không thể vô địch Champions League khiến thành quả tại La Liga mất đi rất nhiều giá trị. Đặc biệt với cá nhân Messi, thất bại ở giải đấu danh giá nhất châu Âu đẩy anh vào thế bất lợi trong cuộc đua Quả bóng vàng với Ronaldo. Trong trường hợp Real vô địch Champions League đồng thời Argentina và Bồ Đào Nha cùng không thành công ở World Cup 2018, có đến quá nửa khả năng CR7 sẽ có Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp, chính thức vượt mặt Messi.

Neymar không quan tâm đến ngôi vô địch Ligue I của PSG
Cp nht t livescore cho biết, mới đây, PSG đã khẳng định sức mạnh vượt trội tại giải đấu Ligue I bằng chiến thắng 7-1 trước Monaco. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô Paris lên ngôi Ligue 1 sớm trước 5 vòng đấu.
Nhưng trái ngược với hình ảnh các đồng đội ăn mừng náo nhiệt trên sân Công viên các hoàng tử, siêu sao người Brazil, Neymar lại tỏ ra hờ hững với lần thứ 7 đăng quang trong lịch sử của đội bóng.

Lời khen của 2 ông HLV và tâm trạng ngôi sao không muốn ăn mừng cú đúp
"Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của một số cầu thủ từng thi đấu cho HAGL giờ đang khoác áo CLB Sài Gòn như Hoàng Thiên hay Trần Vũ. Các cầu thủ HAGL đều rất hiểu các cầu thủ kể trên và phần nào khá tự tin khi đối đầu với họ.

Con số của Paul Pogba kém hơn cả Philippe Coutinho đã rời nước Anh cách đây 4 tháng
Mùa giải này Paul Pogba được cho là ngôi sao sẽ giúp MU có thành tích thi đấu ổn định do sự quan trọng của anh trong khâu kiến thiết lối chơi. Nhưng thay vào đó Pogba bị chê vì phong độ thất thường, có lúc bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị, còn MU thua sớm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.
5 bàn & 9 kiến tạo cho MU ở giải Ngoại hạng là những con số không tệ, nhưng khi so sánh với những tiền vệ hàng đầu khác ở bóng đá Anh và đặt trong tương quan so sánh của một cầu thủ từng là kỷ lục chuyển nhượng thế giới, Pogba đã gây thất vọng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới