Một vị trí bên cánh trái và Zidane có tới 4 lựa chọn trước trận gặp Juventus


Zidane khó xử với Bale & Isco
Sau chiến thắng với ti le bong da 3-0 trước Las Palmas ở La Liga, Real Madrid chuẩn bị cho trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Juventus với khá nhiều câu hỏi về đội hình chờ HLV Zinedine Zidane giải quyết.
Khá nhiều trụ cột đã được cho nghỉ ở trận đấu vừa qua và Zidane có vẻ đã định sẵn bộ khung cho chuyến thăm Turin. Theo tờ AS, trong đội hình xuất phát trước Las Palmas chỉ có thủ môn Keylor Navas, hậu vệ Raphael Varane, hai tiền vệ Luka Modric & Casemiro và tiền đạo Karim Benzema là sẽ đá chính trước Juventus.

Nếu Mourinho không nghiêm trị, Pogba rồi sẽ thành "ngựa bất kham"
Với diễn biến hiện tại, người ta cho rằng ngày Paul Pogba rời MU đã ở rất gần. Tiền vệ người Pháp hoàn toàn lạc lõng ở Old Trafford, trong khi theo báo chí Anh "cuộc chiến tranh" giữa Mourinho với Pogba đã lên đến đỉnh điểm. Gần 2 tháng qua, Mourinho và Pogba, không ai nói với ai lời nào.
Cứ mỗi lần Pogba bị thay ra sớm hoặc những trận đại chiến phải ngồi dự bị, là thêm một lần Paul quyết tâm đào tẩu. Theo truyền thông Anh, người đại diện Mino Raiola đã bắt đầu tìm kiếm các bến đỗ tiềm năng cho “Pogboom”.

Messi đã "no đòn" với truyền thông sau khi bỏ theo dõi trận Argentina thua thảm TBN
>>>Đón xem bng xếp hng bóng đá Anh được cập nhật mới nhất, Messi hoàn toàn không thi đấu tuần qua trong cả 2 trận giao hữu của đội tuyển Argentina nhưng vẫn trở thành tâm điểm của báo giới. Siêu sao 31 tuổi bị chỉ trích thậm tệ vì hành động bỏ về giữa trận đội nhà thảm bại 1-6 trước Tây Ban Nha.
Sau đó đã có những lời bào chữa từ người trong cuộc như Messi có xuất hiện trong phòng thay đồ để động viên toàn đội. Hay Diego Costa đã lên tiếng nhắc nhở CĐV Argentina về vai trò của Leo trong việc giúp đội bóng xứ tango giành vé vớt đến World Cup 2018.

Chelsea quyết chiến Tottenham: Derby London không khoan nhượng vì tham vọng top 4
Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận giao hữu của các ĐTQG, tâm điểm của giải Ngoại hạng Anh khi trở lại cuối tuần này ở vòng đấu thứ 32 sẽ là trận “Super Sunday” giữa Chelsea và Tottenham tại Stamford Brigde.
x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới