Phong độ sân nhà 11 trận liên tiếp của Atletico Madrid



Atletico Madrid bất bại 11 trận sân nhà, không thủng lưới 1 bàn
Mark Ogden của tờ The Times (Anh) trong bài viết mới đây nhìn nhận về trận bán kết lượt đi cho rằng cơ hội đoạt danh hiệu Europa League của Arsenal đang xa dần khi bị cầm chân ngay trên sân nhà và sẽ phải làm khách trước Atletico Madrid ở lượt về.
Ogden viết: “Về mặt lý thuyết Arsenal vẫn còn cơ hội. Họ chỉ cần ghi ket qua bong da hơn đối thủ 1 bàn ở lượt về là mọi chuyện lại ổn thỏa. Trong phần lớn trận lượt đi họ đã cho thấy khả năng kiến tạo cơ hội làm bàn, nhưng bỏ lỡ khá nhiều và để lọt Griezmann trong cơ hội gần như là duy nhất của Atletico”.

Điểm nhấn của trận đấu là chiếc thẻ đỏ của Vrsaljko
Europa League trở thành cứu cánh cho Arsenal, trong một mùa giải mà thảm họa đã ở rất gần người Bắc London. HLV Arsene Wenger cũng muốn dành "món quà" là tấm vé dự Champions League mùa sau cho người sẽ kế nhiệm mình. Vì lẽ đó, "Pháo thủ" tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Atletico.
Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, Arsenal sớm khiến cho hàng thủ Atletico mắc sai lầm. Ngay phút thứ 5, Lacazette đã đưa bóng đi trúng khung gỗ Atletico. Chỉ sau 10 phút bóng lăn, hậu vệ Vrsaljko của đội khách đã phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, sau những pha phạm lỗi với Wilshere và Lacazette.

Cả châu Âu phát cuồng vì Salah
Real Madrid trải qua muôn vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến nước Đức, trong trận bán kết lượt đi Champions League. Dĩ nhiên, đó là điều đã được tiên liệu từ trước. Trước đó 24 giờ, châu Âu chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của Mohamed Salah. Ngôi sao của Liverpool chơi thứ bóng đá gây mê hoặc, vừa đẹp mắt lại vừa hiệu quả. Không hề ngoa khi nói rằng “Messi Ai Cập” là phiên bản sao chép hoàn hảo nhất so với nguyên gốc thuộc biên chế Barcelona.

>>> Đón xem ty le keo bóng đá được cập nhật trước mỗi trận đấu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới