Messi chụp ảnh rất thần thái


Tuyến giữa chật chội
Theo trang bong da so cho hay, tiền vệ luôn là tuyến mang lại an tâm lớn nhất cho HLV Joachim Low khi ông sở hữu trong tay hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Ozil, Gundogan, Draxler, Kroos, Goretka,... Mặt khác, chiến lược gia 56 tuổi sẽ phải đau đầu điền tên 4-5 người trong số đó vào đội hình xuất phát.

Messi chụp ảnh tạp chí đẹp như diễn viên
Messi vừa hợp tác với tạp chí Paper nổi tiếng ở New York để thực hiện một album ảnh rất ý nghĩa. Theo đó Messi lên hình với một chú dê và đây là cách chơi chữ độc đáo. Theo lý giải của đạo diễn, dê trong tiếng Anh là goat và G.O.A.T cũng là viết tắt của 4 từ Greatest Of All Time với hàm ý tôn vinh Messi là một trong những nhân vật vĩ đại nhất.

Jesus Gabriel sẽ giữ vai trò chủ công
Sức trẻ và tài săn bàn của chân sút 21 tuổi, người đã ghi đến 20 bàn sau 2 mùa tại Ngoại hạng Anh sẽ giúp Neymar được giải phóng. Khi đó, siêu sao số 10 được hoạt động tự do, thỏa sức độc diễn như trong trường hợp khi bàn mở tỷ số vào lưới Croatia.
Hai “phó tướng” còn lại của Neymar cũng đều rất xuất sắc. Coutinho sẽ bám sát Neymar bên hành lang cánh trái. Trong khi đó Firmino là nhân tố bí ẩn của HLV Tite từ băng ghế dự bị. Pha làm bàn tinh tế ấn định chiến thắng với ket qua bong da 2-0 đêm Chủ nhật là lời khẳng định đầy chất lượng của chân sút ghi 10 bàn ở Champions League 2017/18.
Bale bình phục chấn thương, trở lại và chơi đầy nỗ lực
Trong giai đoạn cuối mùa, Bale bình phục chấn thương, trở lại và chơi đầy nỗ lực. Và đó cũng là khoảng thời gian chứng kiến phong độ đi xuống của Ronaldo. Lẽ dĩ nhiên với vị thế “Vua” ở Bernabeu, CR7 sẽ phản ứng. Đây không phải điều bất ngờ. Trước khi bị sa thải, người tiền nhiệm Rafael Benitez cũng cố gắng thay đổi hệ thống sẵn có, đặt Bale vào trọng tâm kế hoạch, thay vì Ronaldo. Kết cục của Rafa sau đó thật bi thảm!
Trước nữa, Jose Mourinho cũng trở thành nạn nhân của vấn nạn quyền lực đen, mà ở đó Cristiano Ronaldo được xem như kẻ cầm đầu. Năm 2013, “Người đặc biệt” rời Bernabeu không kèn trống, sau khi mâu thuẫn trầm trọng với phe Ronaldo - Ramos - Casillas. Sau này, cho dù cả hai cố gắng tránh né vấn đề, nhưng sự thật là điều không thể chối bỏ. Và cho đến nay, dường như Mourinho - Ronaldo vẫn chưa hàn gắn mối quan hệ thầy trò thuở nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ramos luôn thi đấu máu lửa trong các trận siêu kinh điển

Real đầu hàng sớm cuộc đua La Liga

Sanchez sẽ hay hơn mùa tới